Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng
- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng/ trả phòng
- Phối hợp xử lý các yêu cầu của khách hàng phát sinh trong quá trình lưu trú
- Tư vấn các dịch vụ của khách sạn, các điểm du lịch địa phương
- Thao tác đặt phòng, thanh toán, khai báo tạm trú, xuất hóa đơn trên hệ thống quản lý
- Kiểm tra sự hài lòng của khách hàng, tiếp nhận xử lý hoặc báo cáo cấp trên tùy tình huống phát sinh
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo đầy đủ công cụ, máy móc, thiết bị, văn phòng phẩm
- Trực đêm, thực hiện các báo cáo được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ ngoại hình ưa nhìn
- Siêng năng, nhiệt tình, ham học hỏi
- Tự chủ trong công việc
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Kĩ năng làm việc nhóm
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng ngành Du lịch, có nghiệp vụ lễ tân khách sạn
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.