Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của Khách sạn và yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp
- Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của Khách sạn và yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp
- Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, thu nhập tương xứng với năng lực của ứng viên.
- Được thưởng hàng tháng, thưởng năm, ....
- Được ký hợp đồng lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được tăng lương hàng năm làm việc.
- Được đào tạo bài bản về kinh nghiệm, kỹ năng làm việc.
- Được tổ chức sinh nhật, đi thăm quan, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.