Mô Tả Công Việc
- Check in/check out cho khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú.
- Kiểm tra thường xuyên tình trang phòng trước và sau khi khách lưu trú/ sắp xếp hợp lý khách book phòng.
- Nhận và thu thập thông tin khách hàng, phản hồi của khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ lưu trú
- Báo cáo tình trạng phòng/khách lưu trú mỗi ngày.
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Mercy – 310 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Thời gian làm việc : (Ca cố định)
+ Ca 1 : Từ 6h sáng đến 14hchiều
+ Ca 3: Từ 22h đến 6h sáng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh là một lợi thế
- Ưu tiên những ứng viên từng có kinh nghiệm tương đương
- Sử dụng vi tính văn phòng, thành thạo word, excel…
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ 6-7tr tùy theo năng lực của từng ứng viên (Chi tiết trong phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty, nâng lương, phụ cấp, phúc lợi theo Luật định và chính sách của công ty
- Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Công ty hỗ trợ tiền ăn ca.
- Teambuding, nghỉ lễ, thưởng tết tháng 13++
- Được hướng dẫn và đào tạo để nắm bắt nhanh công việc.
- Nếu gắn bó lâu dài công ty sẽ đóng BHXH.
- Mức lương từ 6-7tr (Tùy theo năng lực của ứng viên
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.