Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách nhận, trả phòng;
- Quản lý giấy tờ, thư từ gửi đến/đi trong ca làm việc;
- Nhận điện thoại, tiếp nhận đặt phòng qua email, điện thoại, internet, qua yêu cầu trực tiếp;
- Tư vấn, hỗ trợ và giải quyết khúc mắc của khách liên quan đến dịch vụ căn hộ và khách sạn theo các quy trình chuẩn đã ban hành, và theo hướng dẫn của trưởng bộ phận;
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện và các chuyến tham quan bên ngoài cho khách của tòa nhà;
- Kiểm tra và sắp xếp các vật dụng (thẻ phòng, đồ tiện ích,... ) – nếu có; chào đón khách với thái độ niềm nở, chuyên nghiệp để mang đến ấn tượng cho khách trong thời gian lưu trú;
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng thuộc chức năng của bộ phận Lễ tân;
- Sử dụng và kiểm soát quỹ lễ tân để đảm bảo chính xác và khớp với báo cáo giao dịch trong ca;
- Thực hiện nhiệm vụ khi có trường hợp khẩn cấp: cắt điện, cắt nước, sự cố của khách, etc.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý giấy tờ, thư từ gửi đến/đi trong ca làm việc;
- Nhận điện thoại, tiếp nhận đặt phòng qua email, điện thoại, internet, qua yêu cầu trực tiếp;
- Tư vấn, hỗ trợ và giải quyết khúc mắc của khách liên quan đến dịch vụ căn hộ và khách sạn theo các quy trình chuẩn đã ban hành, và theo hướng dẫn của trưởng bộ phận;
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện và các chuyến tham quan bên ngoài cho khách của tòa nhà;
- Kiểm tra và sắp xếp các vật dụng (thẻ phòng, đồ tiện ích,... ) – nếu có; chào đón khách với thái độ niềm nở, chuyên nghiệp để mang đến ấn tượng cho khách trong thời gian lưu trú;
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng thuộc chức năng của bộ phận Lễ tân;
- Sử dụng và kiểm soát quỹ lễ tân để đảm bảo chính xác và khớp với báo cáo giao dịch trong ca;
- Thực hiện nhiệm vụ khi có trường hợp khẩn cấp: cắt điện, cắt nước, sự cố của khách, etc.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có tiếng Nhật là lợi thế.
- Đã có kinh nghiệm tương đương;
- Thân thiện, hòa đồng, khả năng làm việc nhóm tốt;
- Thái độ tích cực và cởi mở, hiếu khách, tôn trọng, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng;
- Năng động, nhanh nhẹn và có khả năng làm việc độc lập.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có tiếng Nhật là lợi thế.
- Đã có kinh nghiệm tương đương;
- Thân thiện, hòa đồng, khả năng làm việc nhóm tốt;
- Thái độ tích cực và cởi mở, hiếu khách, tôn trọng, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng;
- Năng động, nhanh nhẹn và có khả năng làm việc độc lập.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực.
- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng, Upselling, thưởng Lễ tết
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ 2 ngày/ tuần;
- Khám sức khỏe hàng năm;
- Du lịch công ty, các hoạt động tập thể.
- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng, Upselling, thưởng Lễ tết
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ 2 ngày/ tuần;
- Khám sức khỏe hàng năm;
- Du lịch công ty, các hoạt động tập thể.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.