Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, bán dịch vụ cho khách;
- Phục vụ khách trong thời gian lưu trú;
- Thực hiện quy trình check-out;
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động, chịu được áp lực công việ cao
- Có kỹ năng sắp xếp, kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ 1 ngày/ tuần
- Được cấp phát đồng phục + bữa ăn giữa ca.
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.