Mô Tả Công Việc
- Chào đón, thực hiện các thủ tục nhận/trả phòng cho khách đến lưu trú.
- Kiểm tra, xác nhận thông tin đặt phòng và nhập thông tin khách vào phần mềm quản lý khách sạn.
- Tiếp nhận & trả lời các cuộc điện thoại gọi qua quầy lễ tân.
- Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách đang lưu trú.
- Thực hiện công tác xin review của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thời gian làm việc: ca sáng (6h-14h), ca chiều (14h-22h) và ca đêm (22h-6h)
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp cởi mở thân thiện, ứng xử nhã nhặn, chuyên nghiệp. Giọng nói dễ nghe.
- Khả năng sử dụng tiếng Anh (có thể giao tiếp tại vị trí)
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng thành thạo (ưu tiên phần mềm Smile)
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm làm Lễ tân chuyên nghiệp tại các khách sạn từ 3*, 4* tối thiểu từ 01 năm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập khởi điểm: 8 - 12tr + Thưởng + PC ăn trưa.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
- Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên Thiên đường Bảo Sơn…)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô…và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.