Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng
- Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng online và qua điện thoại
- Trả lời thắc mắc và cho khách hàng qua các kênh truyền thông khác như facebook page…
- Tương tác với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan tới chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Y tế, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn hoạt bát, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hệ thống quy trình công việc rõ ràng
- Thu nhập, thưởng và hoa hồng theo quy chế, đánh giá KPI
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, nghỉ mát, ốm đau,…
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.