Mô Tả Công Việc
- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong công ty TMĐT hàng đầu Việt nam với quy mô lớn ( >1500 người)
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.