Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin phản ánh và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện công việc của một nhân viên lễ tân.
- Sẽ trao đổi cụ thể về công việc khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó, gọn gàng, sạch sẽ
- Trung thực, thật thà trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + lương năng suất hàng tháng + thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Được đào tạo các kỹ năng làm việc cơ bản và được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…).
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.