Mô Tả Công Việc
- Ca làm việc từ 22:00 đến 06:00
- Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn.
- Nắm rõ thông tin các dịch vụ của khách sạn để tư vấn một cách chính xác cho khách hàng.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
* Nam - Ngoại hình dễ nhìn
* Có kinh nghiệm ít nhất từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương
* Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng anh.
* Có sức khỏe, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao
* Có khả năng gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ chế độ theo luật lao động
- Cung cấp bữa ăn ca, đồng phục các chế độ phúc lợi đầy đủ khác
- Được khám sức khỏe, tham quan du lịch hằng năm
- Lương, thưởng tương xứng với năng lực làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, khả năng thăng tiến cao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.