Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh – an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Công việc sẽ được hướng dẫn, trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Chu đáo, cẩn thận.
- Chăm chỉ, siêng năng.
- Sức khỏe tốt.
- Nhiệt tình, trung thực.
- Khả năng làm việc dưới nhiều áp lực và cường độ công việc cao vào mùa cao điểm.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển .
Hình thức
Quyền Lợi
• Các phúc lợi khác: BHYT, BHXH, sinh nhật, ... theo quy định
• Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng cuối năm, thưởng theo doanh thu
• Được đào tạo và có chế độ thăng tiến rõ ràng
• Phụ cấp cơm trưa
• Phụ cấp gửi xe hằng tháng
• Được cấp đồng phục
• Ngày nghỉ: 1 ngày/tuần.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.