Mô Tả Công Việc
- To greet all guests in a courteous and helpful manner and to provide a unique personalized service to try and use the guest name at every opportunity
- Check in and check out
- Receive and handle guest requests
- Ensure that guest comment / details are accurately and immediately updated
- Be thoroughly knowledgeable of all hotel facilities and other departmental operational time
- To maintain good working relationship within the Front Office Department and with other department.
- Other tasks as assigned.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm tại môi trường khách sạn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tiếng anh giao tiếp tốt
Có thể làm việc theo ca
Ngoại hình ưa nhìn, nhiệt tình, chịu áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc 24 công/ tháng, nghỉ 6b/ tháng
- Làm chuyên ca sáng hoặc chuyên ca đêm ( ca đêm x 35% lương)
- Được cung cấp đồng phục, các bữa ăn, chỗ đậu xe miễn phí
- 100% lương trong 2 tháng thử việc + 70% phí dịch vụ
- Được đóng BHXH full lương sau 2 tháng thử việc
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, 100% vốn đầu tư nước ngoài
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.