Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp, hướng dẫn, làm thủ tục check in/out căn hộ/khách sạn cho khách hàng. Hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ trong tòa nhà.
- Lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách, hỗ trợ khách hàng trong khả năng và quyền hạn
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
- Làm ca 8 tiếng (6-14h/14h-22h/22h-6h) - Làm ca đêm được hưởng thêm 35% lương cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết thêm Tiếng Nhật/Hàn là một lợi thế)
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ khách sạn, du lịch.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chịu khó, cẩn thận, chăm chỉ, thật thà
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Chế độ ăn ca hàng ngày
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm
- Quà bằng tiền các dịp lễ
- Đi du lịch hàng năm
- Xét tăng lương hàng năm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển bản thân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.