Mô Tả Công Việc
- Làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Nhận đặt và bố trí phòng
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng
- Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu Quản Lý.
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi : 25-35
Ngoại hình : ưa nhìn
Trình độ : Cao đẳng/Đại học - Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Phẩm chất : Thái độ chuyên cần, ham học hỏi, tính cẩn thận, chịu được áp lực công việc
Ngoại ngữ : Tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo. Biết thêm tiếng khác là một lợi thế.
Tin học : Thành thạo tin học văn phòng và biết về phần mềm quản lý khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Hưởng lương theo năng lực
- Được một bữa ăn giữa ca miễn phí
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động như BHXH,YT,TN và các chế độ phúc lợi khác.
- Có chế độ thưởng thích hợp theo vị trí trách nhiệm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.