Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, làm các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách
- Nhận đặt phòng và xác nhận đặt phòng cho khách
- Trả lời các cuộc điện thoại đến khách sạn
- Duy trì khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ
- Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Trưởng bộ phận và ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Làm ca linh hoạt (ngày, đêm)
- Tiếng Anh thành thạo
- Trung thực, nhanh nhẹn, thành thạo trong công việc
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm trong khách sạn, biết về phần mềm Smiles là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 6-8tr + chế độ cạnh tranh với thị trường
- Đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của nghành
- Được trợ cấp bữa ăn trong ca, locker, khu vực gửi xe
- Được hưởng chế độ phúc lợi BHXH theo quy định của luật lao động, nghỉ tuần, nghỉ phép năm
- Cơ hội được thể hiện bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.