Mô Tả Công Việc
1. Chào đón khách ngay khi khách vừa đặt chân vào nhà hàng.
2. Hỏi khách về thông tin đặt bàn, số lượng khách sử dụng và các yêu cầu khác của khách.
3. Luôn niềm nở, cử chỉ lịch sự, giọng nói nhẹ nhàng và đảm bảo khách hài lòng với vị trí ngồi của mình.
4. Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách và hướng dẫn khách đến chỗ ngồi đã được đặt từ trước. Nếu khách chưa đặt bàn sẵn thì hỏi thông tin từ khách: Khách đi bao nhiêu người, thích ngồi ở vị trí nào trong nhà hàng,...
5. Nếu có khách đặt bàn từ trước, cần báo cho quản lý ở đầu ca để sắp xếp chỗ ngồi hợp lý.
6. Phối hợp các bộ phận khác để khách không phải chờ đợi quá lâu.
7. Tác phong nhanh nhẹn nhằm phục vụ kịp thời và nhanh nhất có thể.
8. Chủ động tư vấn, giới thiệu và gợi ý các món ăn/ thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên sở thích/ văn hóa/ độ tuổi của khách.
9. Hướng dẫn khách đến các khu vực khác trong sự cho phép của nhà hàng khi khách có nhu cầu.
10. Ghi nhận các ý kiến phản hồi tốt và không tốt của khách để tổng hợp lại rồi báo cáo cho cấp trên.
11. Đề xuất các ý tưởng hay nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu của nhà hàng.
12. Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra tại nhà hàng trong ca làm việc của mình.
13. Thống kế số lượng lượt khách vào nhà hàng trong ca làm việc.
14. Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc, hướng dẫn các vấn đề liến quan đến tác phong, kỷ luật, cách làm việc,...
15. Chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực cửa ra vào đón khách luôn sạch sẽ.
16. Bàn giao công việc cho ca làm việc sau. Nếu làm ca cuối, trước khi ra về phải đảm bảo mọi thứ đều được an toàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo những kiến thức liên quan đến nghề F&B
- Được học hỏi và thăng tiến
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.