Mô Tả Công Việc
- Chủ động đón tiếp khách hàng khi đến phòng khám sử dụng dịch vụ
- Trực điện thoại ( đặt lịch hẹn, nhắc nhở, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng khi cần)
- Nắm vững các dịch vụ, giá dịch vụ , chương trình khuyến mãi của spa để giới thiệu đến khách hàng
- Hỗ trợ liên hệ các bộ phận khác trong Công ty khi cần
- Sắp xếp giấy tờ, hồ sơ (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Thời gian làm việc : từ Thứ Hai - Chủ Nhật 9h-19h30 hàng ngày. Nghỉ 01 ngày bất kì trong tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung Cấp trở lên
- Ngoại hình sáng, da ít khuyết điểm
- Tự tin, chăm chỉ, trung thực
- Biết excel cơ bản, tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 5 - 7 triệu/ tháng, thoả thuận khi phỏng vấn.
- Thưởng tháng 13 và Thưởng lễ, Tết,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Được tham gia du lịch, team building cùng công ty.
- Sếp tâm lý, môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.