Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến sử dụng dịch vụ
- Thu thập thông tin khách hàng theo quy định
- Sắp xếp cho khách hàng làm các thủ tục và chuyển ca bệnh cho các bộ phận có liên quan xử lý.
- Lưu trữ hồ sơ khách hang trên phầm mềm cửa hàng và file giấy đầy đủ và ngăn nắp.
- Trực tổng đài điện thoại, trả lời khách hàng và chuyển điện thoại cho Bác sĩ tư vấn.
- Cập nhật vào sổ nhật ký khách hàng về thông tin khách hàng đến sử dụng dịch vụ và lịch hẹn trong tuần.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày, tuần, tháng
- Thu ngân
- Thực hiện một số việc sự vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Ngân hàng, Du lịch, Nhà Hàng, Khách sạn hoặc có kinh nghiệm làm lễ tân ở khách sạn, nhà hàng
- Linh hoạt ứng xử các tình huống phát sinh, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ
- Có nghiệp vụ hành chính văn phòng. Từng làm việc văn phòng, ngành dịch vụ là một lợi thế
- Tố chất:
+ Ngoại hình ưa nhìn
+ Tự tin, giao tiếp tốt
+ Có tinh thần học hỏi
+ Yêu thích thú cưng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thu nhập: 8 - 15 triệu, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
- Tháng nghỉ 4 buổi (hạn chế nghỉ thứ 7, CN, ngày lễ)
- Được hưởng phần trăm doanh số bán hàng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Thưởng ngày tết
- Liên hoan quý
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi gắn bó lâu dài
- Chế độ đào tạo: Đào tạo kỹ năng làm việc chuyên nghiệp của Bệnh viện
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.