Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Ngoại hình khá
- Tiếng anh thông thạo
- Chịu được áp lực trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Được hưởng SVC + thêm tiền TIP từ khách hàng . Trong thời gian Pre-Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca
- Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
- Hưởng lương tháng 13.... theo năng lực
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật nhân viên theo tháng, tiệc trung thu, tiệc cuối năm… với nhiều phần quà hấp dẫn)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.