Mô Tả Công Việc
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
- Chào hỏi, giao tiếp khách hàng lịch sự và thân thiện.
- Thực hiện quy trình check-in, Check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn:
- Sắp xếp CMT/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng…
- Giữ gìn, đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn tại khu vực làm việc
- Các nghiệp vụ liên quan khác và theo yêu cầu của cấp trên...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại Học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt ( ưu tiên biết thêm tiếng khác)
- Giao tiếp tốt Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
- Tính tình vui vẻ, thân thiện, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ăn theo ca
- Lương thỏa thuận
- Có cơ hội thăng tiến trong vòng 6 tháng, phát triển chuyên môn, thưởng theo kinh doanh
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Có chế độ nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao động và quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiệt huyết
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.