Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến các phòng ban hoặc nhân viên phù hợp.- Trả lời điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.- Quản lý lịch hẹn và sắp xếp cuộc họp cho các bộ phận trong công ty.- Thực hiện các công việc hành chính như nhận và gửi thư từ, tài liệu cho các phòng ban.- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Quản trị Khách sạn hoặc Du lịch.- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm lễ tân hoặc vị trí tương đương trong ngành dịch vụ khách hàng.- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh; biết thêm tiếng Pháp là một lợi thế.- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office và phần mềm quản lý khách sạn.- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.- Thái độ chuyên nghiệp, tận tâm và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.Quyền lợi được hưởng:- Mức lương cạnh tranh: khởi điểm là 9tr (deal thêm tùy năng lực)- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.- Hỗ trợ bữa trưa tại công ty hoặc phụ cấp ăn uống hàng tháng.- Nghỉ phép hàng năm theo quy định, tối thiểu 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo luật định.- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển nghề nghiệp để nâng cao kỹ năng và thăng tiến trong công việc.- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, với các hoạt động tập thể và sự kiện nội bộ thường xuyên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.