Mô Tả Công Việc
- Trực và kết nối tổng đài từ khách hàng tới các phòng nghỉ trong khách sạn cũng như các đầu mối công việc tới các bộ phận kế toán, hành chính nhân sự
- Tổng hợp và cập nhật báo cáo về quản lí công cụ dụng cụ, thẻ kho, điều chuyển công cụ dụng cụ trong khách sạn.
- Thực hiện công tác lễ tân hàng ngày tại Khu công vụ: đón tiếp, hướng dẫn cho khách hàng đến nhận phòng nghỉ; các thủ tục check-in, check-out
- Tổng hợp số lượng khách ăn sáng theo đúng gói tiêu chuẩn của khách nghỉ cung cấp cho Bộ phận Ẩm thực
- Xuất hóa đơn cho khách sử dụng dịch vụ gym & spa cho bộ phận SPA, tổng hợp doanh thu hằng ngày cho Bộ phận kế toán.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng, giải đáp các vấn đề liên quan đến dịch vụ tại Khu công vụ và Khu dịch vụ
- Báo cáo công việc chuyên môn của nhóm định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu cấp trên
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Du lịch, Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt (bao gồm giao tiếp trực tiếp, giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email, SMS,..)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, tiếng Anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.