Mô Tả Công Việc
1. Lễ tân
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty, đảm bảo hướng dẫn khách đúng bộ phận cần gặp và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Trực điện thoại và xử lý các thông tin trong phạm vi cho phép
- Tiếp nhận và xử lý văn thư (nhận, gửi thư, bưu phẩm, lưu trữ hồ sơ chứng từ, ...)
- Tham gia công tác tổ chức cho các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của Công ty
2. Hành chính – Văn phòng
- Theo dõi, báo cáo chấm công và phép năm cộng sự (Cấp dưỡng, Tạp vụ, Bảo vệ, Tài xế)
- Tổ chức các hoạt động gắn kết, chăm lo đời sống tinh thần cho cộng sự tại Công ty như sinh nhật, hiếu hỉ, team buiding, ….
- Sắp xếp công tác hậu cần cho cộng sự khi đi công tác
- Phối hợp với Nhân sự và bộ phận kho thực hiện cấp phát đồng phục, khám sức khỏe định kỳ cho cộng sự theo chính sách, quy định của Công ty
- Liên kết, phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc có liên quan nhằm đảm bảo mọi thứ luôn trong tình trạng sẵn sàng
- Quản lý đồ dùng sinh hoạt và các nhu yếu phẩm tại Văn phòng
- Quản lý sắp xếp phòng họp, phòng khách, khu tập thể hợp lý đảm bảo các điều kiện hoạt động tốt
- Điều phối xe, quản lý, nhắc nhở tài xế trong việc tuân thủ đúng các quy định của Tập đoàn về việc quản lý sử dụng xe. Kiểm soát các chi phí của tài xế, hỗ trợ tài xế thực hiện các thủ tục bảo dưỡng, sửa chữa xe
- Kiểm soát chi phí hành chính (xe, trang thiết bị, tài sản)
- Hỗ trợ, giám sát bộ phận cấp dưỡng, đảm bảo bếp ăn tập thể luôn hoạt động tốt và đúng quy định công ty. Bao gồm:
+ Xây dựng thực đơn và dự trù nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào và đặt hàng
+ Phối hợp, kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
+ Kiểm tra chi phí bếp, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép
+ Thực hiện công tác tham mưu cho Ban giám đốc/Lễ tân tập đoàn về việc cải thiện hoặc nâng cao chất lượng bữa ăn
+ Hỗ trợ quản lý, sắp xếp các công việc liên quan đến bộ phận bếp
- Phối hợp, giám sát bộ phận Tạp vụ trong việc đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng, phòng khách, khu tập thể và khuôn viên bên ngoài văn phòng trong phạm vi Công ty
- Phối hợp các bộ phận có liên quan thực hiện các công tác có liên quan đến Môi trường, Cảnh quan cây xanh và An toàn vệ sinh lao động tại Công ty theo quy định
- Hỗ trợ, giám sát thực hiện các công việc liên quan đến an ninh trật tự, an toàn khu vực
- Thực hiện các công việc khác có liên quan khi được GĐĐH yêu cầu
3. Thư ký BGĐ
- Thư ký Ban Tổng Giám đốc khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Luật, Hành chính văn phòng, Văn thư lưu trữ hoặc các khối ngành có liên quan
- Chứng chỉ: Tối thiểu Tin học văn phòng
- Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng chuyên ngành: Kỹ năng soạn thảo văn bản, thống kê, tổng hợp, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Kinh nghiệm yêu cầu: Nhân sự, hành chính văn phòng, lễ tân, văn thư lưu trữ, tư vấn viên, marketing
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương theo năng lực, thưởng tháng 13, thưởng lễ, thưởng năm
- Được hỗ trợ phần ăn và chỗ nghỉ tại công ty
- Được tham gia các chính sách Bảo hiểm bắt buộc và phúc lợi theo quy định của Nhà nước
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng làm việc
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.