Mô Tả Công Việc
A. TÓM TẮT
- Cung cấp, chăm sóc dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất.
B. NHIỆM VỤ
- Chào đón khách hàng
- Sắp xếp khu vực cho khách hàng phù hợp với nhu cầu
- Giải đáp và cung cấp thông tin khi khách hàng yêu cầu
- Phối hợp với nhân viên nhà hàng để phân bổ vị trí, chỗ ngồi cho khách hàng
- Phục vụ khách chính xác và đầy đủ
- Quan sát và đáp ứng các nhu cầu hợp lý của khách hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về số lượng, thời gian, tốc độ phục vụ
- Thực hiện chính xác các giao dịch thanh toán với khách hàng
- Kiểm kê công cụ dụng cụ theo quy định
- Thực hiện các yêu cầu, phân bổ của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình dễ nhìn, khỏe mạnh
- Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn tốt và kiến thức vững chắc của F&B.
- 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, phân bổ hợp lý, quan sát
- Niềm nở, hợp tác, năng động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 6.500.000 -7.000.000, phụ cấp 1.100.000, bonus tip mỗi tháng 500 - 1 tr.
- Thời gian làm việc fulltime: 9h - 17h hoặc 15h - 23h.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.