Mô Tả Công Việc
Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
Tham gia các cuộc họp trong bộ phận, nhận xét và phản hồi về tình hình khách hàng cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Vệ sinh khu vực lễ tân, sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
Hoàn thành các báo cáo được giao.
Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc;
Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm lễ tân ở Khách sạn
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
Ngôn ngữ: Tiếng anh thành thạo, biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế
Tin học: Thành thạo Word, Excel
Nam- Nữ Ngoại hình ưa nhìn
Trung thực,nhiệt tình, chăm chỉ, và tâm huyết với nghề
Chịu được áp lực công việc và có kỹ năng bao quát tốt
Thời gian làm việc: Làm theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + phí phục vụ được chia (SVC)
- Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục
- Mỗi tuần nghỉ 1 ngày. Sé được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.