Mô Tả Công Việc
MINH TRẦN HOLDINGS TUYỂN DỤNG: LỄ TÂN TOÀ NHÀ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Đón khách. Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
– Báo cáo phản hồi của KH thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
– Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban
– Nhận công văn giấy tờ và chuyến đến các phòng ban liên quan.
– Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
– Cập nhật hệ thống và Báo cáo tổng hợp công việc theo tuần/tháng
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng ngoại ngữ, sư phạm, kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan
– Có hơn 01 năm kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, các ngành dịch vụ
– Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, nhiệt huyết, linh hoạt
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Mức lương cạnh tranh
– Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên;
– Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành.
Hồ sơ được gửi trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH MINH TRẦN HOLDINGS
+ Địa chỉ: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
+ Hoặc qua Email: [email protected] (Tiêu đề mail: Tên – Vị trí ứng tuyển – SĐT).
+ Điện thoại: 02363663567 (Giờ hành chính)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.