Mô Tả Công Việc
•Trả lời và nối các cuộc điện thoại theo chính sách và quy trình của công ty
•Cập nhật thông tin đầy đủ về Tòa nhà để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.
•Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty.
•Đảm báo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực.
•Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc
•Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác
•Trả lời thắc mắc và khi có thể giải quyết tất cả các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại, yêu cầu thông tin, trao đổi thông tin nhanh của khách đến Tòa nhà một cách lịch sự và hiệu quả
•Thu các khoản phí tại tòa nhà, quản lý công nợ
•Báo cáo Trưởng BQL về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Trưởng BQL theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
•Thực hiện công việc khác do Trưởng BQL phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Cập nhật thông tin đầy đủ về Tòa nhà để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.
•Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty.
•Đảm báo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực.
•Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc
•Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác
•Trả lời thắc mắc và khi có thể giải quyết tất cả các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại, yêu cầu thông tin, trao đổi thông tin nhanh của khách đến Tòa nhà một cách lịch sự và hiệu quả
•Thu các khoản phí tại tòa nhà, quản lý công nợ
•Báo cáo Trưởng BQL về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Trưởng BQL theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
•Thực hiện công việc khác do Trưởng BQL phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Lễ tân, hoặc Chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm làm việc trực tiếp, giải quyết các vấn đề. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Ban Quản lý tòa nhà.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Độ tuổi: 22-30 tuổi, cao 1m60 trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương
- Thái độ làm việc tích cực
- Có tinh thần làm dịch vụ theo phong cách người Nhật
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Lễ tân, hoặc Chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm làm việc trực tiếp, giải quyết các vấn đề. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Ban Quản lý tòa nhà.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Độ tuổi: 22-30 tuổi, cao 1m60 trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương
- Thái độ làm việc tích cực
- Có tinh thần làm dịch vụ theo phong cách người Nhật
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (Từ 8TR đến 10TR).
- Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
- Nhiều phúc lợi hấp dẫn như du lịch trong nước và nước ngoài; thăm khám sức khỏe định kỳ và cao cấp,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
- Nhiều phúc lợi hấp dẫn như du lịch trong nước và nước ngoài; thăm khám sức khỏe định kỳ và cao cấp,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.