Mô Tả Công Việc
- Nhận yêu cầu đặt phòng từ bộ phận Kinh doanh, từ khách đặc biệt là nhận các đặt phòng trong ngày và xác nhận đặt phòng.
- Kiểm tra tình trạng phòng theo yêu cầu của khách, sắp xếp phòng và chuẩn bị báo cáo dự báo phòng hàng tuần.
- Bán phòng trực tiếp cho khách lẻ.
- Thu tiền đặt cọc (nhận các phiếu liên quan, yêu cầu khách sạn…).
- Thưc hiện các thủ tục đón khách lưu trú, trợ giúp khách điền vào bản đăng ký lưu trú.
- Xác nhận giấy tờ liên quan để thanh toán tiền cho công ty du lịch.
- Chuẩn bị và phát thẻ khóa. Chuẩn bị giấy tờ cần thiết của khách và xử lý với khách không đến.
- Cập nhật thông tin cần thiết của khách.
- Chuẩn bị các loại báo cáo doanh thu trong ngày. So sánh với kế hoạch và phân tích doanh thu.
- Chỉ dẫn các bộ phận khi phòng được đổi.
- Luôn tươi cười, thân thiện trợ giúp khách cung cấp thông tin của các hãng lữ hành và công ty du lịch liên quan khi có yêu cầu.
- Giữ khóa phòng đảm bảo an toàn.
- Thực hiện thủ tục thanh toán khi khách trả phòng, nhận thẻ khóa phòng khách trả lại.
- Kiểm tra và bảo quản hộp đựng khóa;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Giám sát bộ phận và Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tại vi trí tương đương là một lợi thế.
- Thật thà, nhanh nhẹn, hòa đồng, có sức khỏe tốt, nhiệt tình trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.
- Tháng lương thứ 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hoà đồng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.