Mô Tả Công Việc
- Nhận và quản lý thư, bưu phẩm, chuyển phát nhanh… được gửi đến các cá nhân, bộ phận tại tập đoàn, tổng hợp chứng từ và thanh toán hàng tháng;
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
- Quản lý tổng đài, trực và tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến Phòng/Ban liên quan;
- Kiểm tra, chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của lãnh đạo tập đoàn và văn phòng tập đoàn;
- Phục vụ cuộc họp, dọn dẹp phòng họp sau khi cuộc họp kết thúc;
- Đón tiếp khách, thực hiện các công việc hậu cần cho các sự kiện của tập đoàn, các buổi tiệc chiêu đãi…;
- Thực hiện các công việc phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm tại vị trí hành chính, Lễ tân, văn thư lưu trữ;
- Có kiến thức về thể thức văn bản và những quy định liên quan tới công tác văn thư;
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức;
- Kỹ năng tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói lưu loát, dễ nghe;
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m55;
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định; BHSK theo chế độ công ty;
- Khám sức khỏe hàng năm;
- 12 ngày phép / năm;
- Thưởng các Ngày lễ, tết, sinh nhật, các dịp đặc biệt;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội làm việc và đào tạo phát triển năng lực;
- Du lịch nghỉ nghỉ dưỡng trong/ ngoài nước hàng năm.
- Thời gian: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa Sun Grand City Ancora, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.