Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm làm các thủ tục chúng từ hải quan liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu;- Biết phân biệt và sử dụng HS để khai báo hải quan;- Có kinh nghiệp Khai TKHQ Xuất Nhập khẩu (VNACC);- Làm chứng từ Invoice và Paciing list;- Biết sắp xếp thông tin booking để XNK hàng;- Quản lý chứng từ (gới qua khách hàng...),- Cập nhật dữ liệu kinh doanh hàng tháng;- Biết làm C/O các loại form;- Thường xuyên cập nhật các qui định mới của pháp luật về thuế xuất nhập khẩu;- Biết Báo cáo quyết toán hải quan (ưu tiên);- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tối thiếu 3 năm kinh nghiệm - Độ tuổi: 25 - 35- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan;- Tiếng Trung giao tiếp- Thành thao vi tinh văn phòng (Excel, Access,...);- Ưu tiên có kinh nghiệm ở các doanh nghiệp chế xuất;- Làm việc chăm chi, chủ động và tinh thần làm việc nhóm;- Kỳ năng giạo tiếp & giao tiếp tốt;- Khả năng tổ chức và đa nhiệm tốt;CHẾ ĐỘ:Phụ cấp khác:- Phụ cấp ăn trưa/ xăng xe.- Thưởng 1 tháng lương 13; thưởng năm/ thưởng quý.- Tặng quà nhân các dịp Lễ 8/3, 30/4, Tết...- Phúc lợi: Hưởng tất cả phúc lợi theo quy định nhà nước: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau kết thúc thử việcThời gian thử việc: 2 thángThời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 (từ thứ 2 đến thứ 6) – Thứ 7 từ 7h30 đến 12hĐịa chỉ làm việc: 160 đường số 20, phường An Nhơn , HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.