Mô Tả Công Việc
1. Công tác Pháp lý:
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty;
- Lưu trữ, cập nhật và phổ biến hướng dẫn văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo, xem xét các Hợp đồng, văn bản pháp lý trong quá trình hoạt động của Công ty và các Dự án theo phân công của Quản lý trực tiếp;
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng BP
2. Công tác Hành chính:
- Thực hiện các công tác quản trị hành chính văn phòng
- Quản lý phòng họp
- Lập kế hoạch, triển khai tổ chức các sự kiện cho công ty (kỉ niệm thành lập, hội nghị, .v.v)
- Thực hiện theo dõi và thanh toán chi phí hành chính của công ty hàng tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng BP
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 26 đến 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng Luật hoặc Hành chính.
- Am hiểu luật doanh nghiệp, dân sự, hình sự...và các luật, nghị định, thông tư liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
- Có kỹ năng về hành chính văn phòng, kỹ năng soạn thảo các văn bản.
- Có kỹ năng tổ chức các sự kiện với quy mô 100-200 người trong phạm vi doanh nghiệp: lễ kỹ niệm, thành lập công ty, hội nghị khách hàng...
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, hồ sơ tài liệu
- Năng động, hoạt bát, hòa đồng.
- Mạnh dạn, thẳng thắn, trung thực, biết lắng nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.