Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing phục vụ mục tiêu phát triển thương hiệu và kinh doanh theo định hướng chung của Tập đoàn và Nhà hàng;- Lập kế hoạch và triển khai công tác nghiên cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng quảng cáo, chiến dịch tiếp thị phù hợp và hiệu quả;- Thực hiện và quản lý các hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện phục vụ quảng bá thương hiệu, kích cầu kinh doanh thông qua các hoạt động truyền thông;- Chịu trách nhiệm nội dung, biên tập, sản xuất các ấn phẩm truyền thông;- Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch thực hiện các chiến dịch theo ngân sách được giao;- Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Kinh tế;- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông – Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B;- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, triển khai và theo dõi thực hiện các chiến dịch truyền thông; - Có kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ hoạt động truyền thông (máy tính, máy ảnh, máy quay, ghi âm,…) là lợi thế;* Quyền lợi- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn;- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động;- Thưởng vào dịp lễ, tết;- Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...;- Môi trường năng động, sáng tạo;- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển nghề nghiệp;- Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.