Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận Khách hàng Công ty giao, chăm sóc phát triển mở rộng Khách hàng.
- Phát triển thị trường mới: tìm kiếm và xây dựng các đại lý tiềm năng, nâng cao doanh số.
- Trực tiếp theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch với khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả công việchằng ngày, hằng tuần.
- Tuân thủ các quy định về việc quản lý, thu hồi công nợ khách hàng.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hay có chứng chỉ khóa học kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc, sẽ được đào tạo.
- Có phương tiện đi lại bằng xe máy.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt. Nữ nhanh nhẹn, năng động là một lợi thế.
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc môi trường năng động, thân thiện, giúp đỡ nhau để hoàn thành mục tiêu
- Đãi ngộ: lương cứng 5-7 triệu + % hoa hồng + thưởng
- Đóng BHXH, BHYT, chế độ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty và được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của pháp luật như lương tháng 13, chế độ 12 ngày phép...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.