Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và thực hiện, quản lí các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
- Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm và tham mưu cho TP Marketing mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng (khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
- Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internetq
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan Marketing, Phát triển sản phẩm.
- Có Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế ứng tuyển.
- Có tính ham học hỏi và ý chí cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản 10 triệu trở lên ( Phỏng vấn sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
- Định kỳ được đào tại nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng mềm
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các phúc lợi bảo hiểm: BHXH, BHYT theo Luật Lao Động.
- Du lịch công ty hằng năm.
- Được tham dự các chương trình đào tạo phục vụ cho đính hướng phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.