Mô Tả Công Việc
Xác định thông điệp, câu chuyện và hiểu biết sâu sắc về thương hiệu chính cho các hoạt động truyền thông và chiến dịch để đảm bảo mọi nội dung và hoạt động tiếp thị đều phù hợp với giá trị của thương hiệu và công ty.• Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: thiết kế, dự án) để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và chính sách của công ty. Đảm bảo thực hiện thành công và tối ưu hóa các chỉ số nhận diện thương hiệu quan trọng.• Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi của người tiêu dùng để xác định xu hướng và cơ hội.• Sáng tạo trong các kênh truyền thông xã hội (Twitter, Facebook, Tiktok, Telegram, Youtube,...) từ khâu tạo nội dung đến lịch xuất bản.• Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh.• Đề xuất chương trình tiếp cận khách hàng và thúc đẩy các chỉ tiêu.• Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để giữ vị trí trước đối thủ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc liên quan• Đã có thành tích trong công việc Marketing• Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt• Am hiểu hoặc có kiến thức cơ bản về công nghệ blockchain là 1 lợi thế• Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.