Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và trực tiếp chạy quảng cáo qua các kênh Google ads, Facebook ads, Youtube ads, GDN... và các kênh quảng cáo online khác để thu tệp khách hàng tiềm năng.
- Tự lên content và thiết kể ảnh cho từng chiến dịch.
- Tăng nhận diện thương hiệu Trung tâm qua các kênh truyền thông online.
- Giám sát hiệu quả của các lead mang về; tối ưu hiệu suất và chi phí các chiến dịch quảng cáo.
- Thu thập và phân tích mức độ tương tác của khách hàng ở các kênh truyền thông của công ty, lập báo cáo về mức độ hiệu quả của các chương trình và đề xuất kế hoạch cải thiện.
- Báo cáo kết quả và đề xuất chiến lược quảng cáo với cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên về Marketing Online. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo ở các mảng Giáo dục, dịch vụ. Ưu tiên ứng viên trình độ tiếng Anh khá.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Digital marketing, công nghệ thông tin.
- Khả năng lập kế hoạch Digital Marketing.
- Kỹ năng Phân tích số liệu, tối ưu chi phí quảng cáo.
- Khả năng làm việc trong nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: Deal theo năng lực (thỏa thuận) + thưởng doanh số.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty.
- Được tham gia các khóa học tiếng Anh chất lượng cao 1 kèm 1 với học phí ưu đãi.
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 từ t2- sáng t7.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.