Mô Tả Công Việc
- Phát triển thương hiệu công ty qua các kênh Digital Marketing như:
Website, Goolge, Facebook, Email Marketing, SMS
- Lập kế hoạch và xây dựng nội dung fanpage, quản lý website và các
kênh social khác
- Phụ trách triển khai các hoạt động Content Marketing, Quảng cáo, Truyền thông... và các hoạt động khác được đưa ra trong chiến lược chung
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm, lên ý tưởng nội dung, hình ảnh,
video cho bài quảng cáo.
- Lên các chương trình marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức marketing, truyền thông cơ bản.
- Có kinh nghiệm làm việc với các trang mạng xã hội Facebook,
Youtube,Instagram, Zalo,...
- Hiểu biết về SEO và các công cụ như: Webmaster Tools, Google
Analytics,Ahrefs/ SEMrush
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tinh thần đề xuất giải
pháp chứ không chỉ nêu ra vấn đề.
- Yêu thích sự hứng khởi và mới mẻ từng ngày của công việc
marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện.
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
* Quyền lợi được hưởng
- Lương: 5 triệu – 6 triệu ( đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm).
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6
- Thưởng lương tháng 13 và tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được nghĩ các ngày lễ & Tết theo qui định.
- Được tham gia BHXH, BHYT... theo quy định lao động của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc trong môi trường thế hệ 9x,bao lầy bao vui.
- Có cơ hội học hỏi, đào tạo để phát triển nghề nghiệp đặc biệt là cơ
hội tham gia trải nghiệm các hoạt động thực tế về lĩnh vực truyền
thông.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.