Mô Tả Công Việc
1. Triển khai quảng cáo đa kênh:
● Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google, TikTok,...với nhiều mục tiêu
● Triển khai kế hoạch Marketing, viết bài quảng cáo, truyền thông online và offline trên các kênh mạng xã hội.
● Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo: ngân sách, targeting, nội dung, và hiệu suất KPI
●Lên ý tưởng các chương trình ưu đãi, sự kiện để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
●Phân tích dữ liệu bán hàng và phản hồi khách hàng để đề xuất cải thiện hoạt động marketing.
● Đo lường, phân tích dữ liệu để báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp cải thiện
2. Thực hiện các hoạt động Marketing khác:
● Phối hợp với các trung tâm để sản xuất nội dung sáng tạo phục vụ chiến dịch quảng bá
● Nghiên cứu và đề xuất các xu hướng mới trong marketing nhằm tăng hiệu quả tiếp cận
●Tổ chức các sự kiện của công ty theo lịch trình được bàn giao.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông, quảng cáo hoặc chuyên ngành quản trị kinh doanh.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (hoặc tiếng Nhật là lợi thế)
0-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Kỹ năng lập kế hoạch Marketing.
Kỹ năng phân tích dữ liệu.
Biết thiết kế phần mềm Adobe Ai hoặc Adobe Photoshop
Thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc
Kiến thức về marketing.
Am hiểu về các kênh tiếp thị.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 8 -15 triệu, thử việc 2 tháng
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 (theo tình hình kinh doanh)
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…)
- Khám sức khỏe hằng năm
- Được cấp máy tính để làm việc,…
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.