Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và tối ưu các chiến dịch digital và social marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh; khảo sát, tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
- Hỗ trợ quản lý nội dung và chăm sóc khách hàng trên các trang mạng xã hội như: facebook, Instagram, website, email marketing, ...
- Thực hiện việc đo lường và báo cáo tình trạng hoạt động, báo cáo nghiệm thu từng chương trình/chiến dịch quảng cáo dựa trên các tiêu chí về ROI và KPIs đã được duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty/đối tác để đảm bảo tính xuyên suốt, nhất quán, chất lượng cao trong việc triển khai hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên các kênh trực tuyến.
- Nhận kế hoạch marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh; khảo sát, tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
- Hỗ trợ quản lý nội dung và chăm sóc khách hàng trên các trang mạng xã hội như: facebook, Instagram, website, email marketing, ...
- Thực hiện việc đo lường và báo cáo tình trạng hoạt động, báo cáo nghiệm thu từng chương trình/chiến dịch quảng cáo dựa trên các tiêu chí về ROI và KPIs đã được duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty/đối tác để đảm bảo tính xuyên suốt, nhất quán, chất lượng cao trong việc triển khai hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên các kênh trực tuyến.
- Nhận kế hoạch marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing hoặc có kinh nghiệm làm marketing các công ty du lịch.
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương, đã từng quản lý các kênh marketing và sử dụng tốt các công cụ marketing.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Tư duy phân tích tốt.
- Sáng tạo, linh hoạt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương, đã từng quản lý các kênh marketing và sử dụng tốt các công cụ marketing.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Tư duy phân tích tốt.
- Sáng tạo, linh hoạt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cơ bản từ 10 – 12 triệu (trở lên) + Hỗ trợ ăn trưa + Doanh số (nếu có)
- Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, xét tăng lương hàng năm....
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
- Nhiều câu lạc bộ thể thao sinh hoạt thường xuyên (bóng đá, cầu lông, pes.....)
- Môi trường trẻ trung, siêu thoải mái.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản...).
- Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
- Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, xét tăng lương hàng năm....
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
- Nhiều câu lạc bộ thể thao sinh hoạt thường xuyên (bóng đá, cầu lông, pes.....)
- Môi trường trẻ trung, siêu thoải mái.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản...).
- Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.