Mô Tả Công Việc
– Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo…
– Lên ý tưởng để phát triển nội dung có giá trị và hấp dẫn cho trang web và blog, fanpage.
– Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá…
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
– Kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực marketing.
– Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch.
– Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
– Kiến thức, kỹ năng về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends).
– Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
– Biết thiết kế hình ảnh, edit video là một lợi thế.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề.
– Giao tiếp tốt, tự tin.
– Năng động, nhiệt tình trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT.
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc.
- Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và có cơ hội phát triển.
- Sếp dễ chịu, vui tính.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.