Mô Tả Công Việc
* Biên soạn các nội dung và thiết kế banner/poster quảng cáo về sản phẩm, thương hiệu của Công ty.
- Viết bài và thiết kế banner/poster truyền thông, quảng cáo sáng tạo cho các ấn phẩm, website, fanpage, hoạt động truyền thông theo định hướng chiến lược của Công ty.
* Theo dõi và lưu trữ các thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông.
- Lập kế hoạch, triển khai chiến lược Digital Marketing.
- Theo dõi và phân tích các hoạt động marketing trực tuyến của đối thủ cạnh tranh và lập báo cáo định kỳ để cung cấp thông tin kịp thời và nhanh chóng hỗ trợ lãnh đạo ra quyết định.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông cho dự án, thương hiệu và các hoạt động của Công ty. Liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Tiktok,…
- Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ,…
* Cập nhật và tìm hiểu tình hình thị trường.
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường để nắm bắt sở thích và nhu cầu của người dùng trên Internet.
- Đề xuất các ý tưởng về bán hàng, chương trình khuyến mãi, truyền thông và quảng bá thương hiệu/sản phẩm của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD, CNTT hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các kênh, công cụ Digital Marketing.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; phép năm, kết hôn, sinh nhật…
- Du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 lần/năm
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.