Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông, quảng cáo digital theo tháng/ quý/ năm (Facebook, website, Google Adword…)
- Đề xuất và quản lý ngân sách hoạt động digital. Phân tích, tổng hợp số liệu, tối ưu hiệu quả chiến dịch truyền thông.
- Quản trị, cập nhật nội dung, hình ảnh trên website và các mạng xã hội như Facebook, Zalo
- Khả năng thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh (cơ bản)
- Tìm kiếm, đánh giá, làm việc với các đối tác truyền thông để triển khai chiến dịch digital.
- Đề xuất, phát triển các kênh truyền thông digital mới nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Thực hiện các công việc Marketing khác do Trưởng Phòng Marketing giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành marketing, digital, QTKD hoặc ngành có liên quan.
2. Kinh nghiệm 1-2 năm về việc lập kế hoạch và triển khai chiến dịch truyền thông digital. Ưu tiên đã từng triển khai ngành FMCG, F&B, đồ uống có cồn (không bắt buộc).
3. Biết sử dụng phần mềm Canva để thiết kế và chính sửa hình ảnh
4. Tuổi: 24-30 tuổi, nam/ nữ.
5. 1 số kỹ năng khác: giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình…
6. Tính cách: trung thực, cầu tiến, chịu được áp lực
7. Khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc (phạm vi TPHCM và các tỉnh lân cận)
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.