Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng
- Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: Google, Facebook, Email Marketing, Website, YouTube…;
- Quản lý và đề xuất các giải pháp xây dựng thương hiệu cho công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
- Viết bài PR, sáng tạo nội dung, lên ý tưởng sản xuất, quay dựng video các hoạt động Marketing.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện của công ty nhằm quảng bá sản phẩm.
- Theo dõi và lập báo cáo về hiệu quả hoạt động marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing là một lợi thế
- Có khả năng viết lách, sáng tạo, tư duy thẩm mỹ và nắm bắt xu hướng nhanh chóng
- Biết sử dụng Photoshop, Canva là một lợi thế.
- Có kỹ năng phân tích, thái độ cầu tiến
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : Lương thỏa thuận cao
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm. Thưởng cuối năm từ 4-6 tháng lương.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.