Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược content phát triển nội dung các kênh truyền thông của công ty như website, kênh Social (Fanpage, Instagram, Zalo, Tiktok, Livestream,...)
- Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung sản phẩm, website và nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp
- Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các mạng xã hội - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,...) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường
- Báo cáo trực tiếp với Marketing Manager về hiệu quả các kênh social theo tuần/ tháng/ năm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có từ 1 - 3 năm viết content cho các thương hiệu về thời trang/siêu thị và các ngành bán lẻ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, chuỗi bán lẻ, ngành thực phẩm, sản xuất
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 9 - 10 triệu/tháng tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng năng suất, doanh số, tiến độ...
- Phép năm và phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Chế độ thưởng năm, lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Công Ty
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.