Mô Tả Công Việc
• Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án;
• Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đăng tin về các hoạt động và sản phẩm của công ty;
• Quản lý fanpage, website của công ty;
• Lên ý tưởng kịch bản và triển khai tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu;
• Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo;
• Tổ chức và giám sát các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (TV, các trang mạng xã hội…), triển lãm và các sự kiện truyền bá;
• Nghiên cứu thị trường và phân tích để đánh giá xu hướng, nhận thức thương hiệu và đối thủ cạnh tranh;
• Phối hợp thực hiện các cuộc khảo sát để đánh giá yêu cầu của khách hàng;
• Làm báo cáo theo dõi tiến độ các chiến dịch Marketing
• Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đăng tin về các hoạt động và sản phẩm của công ty;
• Quản lý fanpage, website của công ty;
• Lên ý tưởng kịch bản và triển khai tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu;
• Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo;
• Tổ chức và giám sát các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (TV, các trang mạng xã hội…), triển lãm và các sự kiện truyền bá;
• Nghiên cứu thị trường và phân tích để đánh giá xu hướng, nhận thức thương hiệu và đối thủ cạnh tranh;
• Phối hợp thực hiện các cuộc khảo sát để đánh giá yêu cầu của khách hàng;
• Làm báo cáo theo dõi tiến độ các chiến dịch Marketing
• Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm marketing hoặc các công việc tương đương;
• Kỹ năng viết bài quảng cáo tốt;
• Nắm vững các nguyên tắc lập kế hoạch chiến lược và marketing;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office và các phần mềm khác phục vụ cho công việc
• Có khả năng làm việc với các kênh truyền thông xã hội và phân tích web;
• Kỹ năng giao tiếp tốt;
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả;
• Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm marketing hoặc các công việc tương đương;
• Kỹ năng viết bài quảng cáo tốt;
• Nắm vững các nguyên tắc lập kế hoạch chiến lược và marketing;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office và các phần mềm khác phục vụ cho công việc
• Có khả năng làm việc với các kênh truyền thông xã hội và phân tích web;
• Kỹ năng giao tiếp tốt;
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả;
• Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Mức lương từ 7 – 12 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
•Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng.
•Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
•Tham quan, du lịch hàng năm cùng công ty.
•Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng.
•Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
•Tham quan, du lịch hàng năm cùng công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.