Mô Tả Công Việc
- Thu thập thông tin chuyên sâu về thị trường và khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau để giúp lãnh đạo của bạn điều chỉnh chiến lược tổng thể cho các dịch vụ khách sạn của chúng tôi.
- OTA và Truyền thông xã hội: Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng từ tất cả các kênh OTA của công ty, tất cả các kênh truyền thông xã hội và kênh quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm Facebook, Instagram, Linked in, Trip Advisor, Google Ads, agoda, Booking.com… – Công việc đa dạng từ cập nhật nội dung, quảng bá, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các nền tảng Digital marketing và OTA dưới sự hướng dẫn của Branding Manager.
- Phát triển nội dung: Xây dựng nội dung chiến lược cho website, các kênh mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, Twitter... theo kế hoạch của công ty.
- Truyền thông: Làm việc và tổ chức các đối tác truyền thông khi thực hiện các hoạt động truyền thông cho các chiến dịch quan trọng.
- Giám sát giao tiếp hai chiều: Cung cấp mức độ giao tiếp cao với khách hàng và nhóm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- OTA và Truyền thông xã hội: Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng từ tất cả các kênh OTA của công ty, tất cả các kênh truyền thông xã hội và kênh quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm Facebook, Instagram, Linked in, Trip Advisor, Google Ads, agoda, Booking.com… – Công việc đa dạng từ cập nhật nội dung, quảng bá, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các nền tảng Digital marketing và OTA dưới sự hướng dẫn của Branding Manager.
- Phát triển nội dung: Xây dựng nội dung chiến lược cho website, các kênh mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, Twitter... theo kế hoạch của công ty.
- Truyền thông: Làm việc và tổ chức các đối tác truyền thông khi thực hiện các hoạt động truyền thông cho các chiến dịch quan trọng.
- Giám sát giao tiếp hai chiều: Cung cấp mức độ giao tiếp cao với khách hàng và nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông đại chúng hoặc lĩnh vực liên quan chặt chẽ.
- Am hiểu ngành Du lịch, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing, Du lịch & Lữ hành hoặc Quan hệ công chúng, đặc biệt là kênh OTA.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng ra quyết định tốt là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực.
- Tổ chức tốt, đúng thời hạn và tuân thủ KPI.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu ngành Du lịch, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Marketing, Du lịch & Lữ hành hoặc Quan hệ công chúng, đặc biệt là kênh OTA.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng ra quyết định tốt là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực.
- Tổ chức tốt, đúng thời hạn và tuân thủ KPI.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương theo thỏa thuận năng lực làm việc
- NLĐ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật và các đãi ngộ phúc lợi khen thưởng của Tập đoàn.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về kỹ năng chuyên môn
- NLĐ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật và các đãi ngộ phúc lợi khen thưởng của Tập đoàn.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về kỹ năng chuyên môn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.