Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng.
Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: Website, Zalo...;
Quản lý và đề xuất các giải pháp xây dựng thương hiệu cho công ty.
Quản lý và vận hành các đơn hàng từ các sàn TMĐT.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
Viết bài PR, sáng tạo nội dung.
Theo dõi và lập báo cáo về hiệu quả hoạt động marketing.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí.
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Biết sử dụng phần mềm thiết kế (AI, Corel, Canvas, Photoshop....)
Có trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi, kỹ năng giao tiếp tốt.
Có tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
Được tham gia BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, du lịch hằng năm.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
Ưu tiên các bạn ứng tuyển sớm
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.