Mô Tả Công Việc
- Theo dõi tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Kiểm tra đánh giá chất lượng nội dung quảng cáo, chất lượng website.
- Rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo.
- Báo cáo kết quả đo lường và tối ưu hóa các kênh quảng cáo.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm và cải thiện độ nhận diện thương hiệu.
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, ưu tiên có khả năng tự chụp ảnh, photoshop)
- Theo dõi các xu hướng của thị trường.
- Quản trị Fanpage, Youtube...về thông tin và hình ảnh, đảm bảo độ ổn định cho các kênh này.
- Làm việc hiệu quả với agency quảng cáo, các phòng ban liên quan để đảm bảo chương trình marketing được thực hiện hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.
- Hiểu biết về Digital marketing và các công cụ Digital marketing.
- Nắm vững và vận hành thành thạo các phương tiện truyền thông kỹ thuật số (web, facebook, Zalo, Fanpage, Youtube...)
- Tinh thần làm việc trách nhiệm cao.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty.
- Được hỗ trợ chiến lược và định hướng, cách triển khai khi cần.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.