Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Chăm sóc facebook, website
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing, content, chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về marketing online: xu hướng, thị hiếu..
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập hấp dẫn và xứng đáng
-Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
-Lương tháng 13
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.