Mô Tả Công Việc
• Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.
• Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các kênh truyền thông khác nhau (online và offline).
• Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
• Sáng tạo nội dung, soạn, quản lý tài liệu marketing phục vụ cho các kênh khác nhau.
• Làm việc với các KOL, KOC, UGC, … các đơn vị báo chí để phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu.
• Tham gia phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu, bao gồm việc thiết kế và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.
• Theo dõi và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu.
• Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing và báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
• Cập nhật và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất và hiệu quả.
• Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các kênh truyền thông khác nhau (online và offline).
• Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
• Sáng tạo nội dung, soạn, quản lý tài liệu marketing phục vụ cho các kênh khác nhau.
• Làm việc với các KOL, KOC, UGC, … các đơn vị báo chí để phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu.
• Tham gia phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu, bao gồm việc thiết kế và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.
• Theo dõi và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu.
• Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing và báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
• Cập nhật và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất và hiệu quả.
• Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
• Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
• Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
• Chế độ du lịch, team building hàng năm.
• Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
• Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
• Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
• Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
• Chế độ du lịch, team building hàng năm.
• Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
• Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.